CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Dưới đây là Quy định về chính sách bảo hành của Hộ Kinh Doanh Sách Huế
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Qui định về bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Sách Huế.
– Bảo hành trong các trường hợp bề mặt sản phẩm sau khi mạ vàng bị bong, nổ, dộp (vẫn còn trong thời hạn bảo hành).
2. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Bề mặt sản phẩm bị tác động bởi nhiệt độ cao, hóa chất.
– Không bảo hành các sản phẩm được khuyến mại kèm theo.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
Các vấn đề khác, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của Hộ Kinh Doanh Sách Huế:
- Hotline: 0911120029.
- E-mail: sachhuevn@gmail.com.